รวมฮิต 3 เหตุการณ์จาก Skechers ในปี 2020

Skechers บริจาคหน้ากาก ป้องกันโควิด 19

Skechers ร่วมกับ DripReport แรปเปอร์ชาวอินเดีย ปล่อยแคมเปญให้เหล่าคนดังอัดคลิปเต้นชาเลนจ์ผ่านแอ็พพลิเคชั่น TikTok พร้อมใส่แฮชแท็ก #MillionMaskChallenge หรือ #DanceForMasks โดย Skechers เองก็จะช่วยบริจาคหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีคนเปิดดูในยูทูปทั้งหมด 88 ล้านวิว สตรีมผ่านสปอทิฟายอีกกว่า 150 ล้านวิว ไต่ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ในสปอทิฟายและชาแซม ประเทศสหรัฐอเมริกา แบรนด์จึงเปลี่ยนยอดวิวเหล่านี้ให้เป็นการช่วยเหลือสังคม บริจาคหน้ากากอนามัยกว่า 1 ล้านชิ้น ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่มการรณรงค์ให้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ก็ออกกำลังกายได้ไม่ขาดเช่นกัน มีการอัพโพสต์รูปภาพและคลิปวีดีโอออกกำลังกายง่ายๆได้ที่บ้าน นำทีมโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ Brooke Burke และ Sugar Ray เป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้ลองทำตามกัน

Skechers บุกตลาดสื่อ

Skechers เดินหน้าทำแผนการตลาดให้กับเทคโนโลยีรองเท้าผ้าใบกลุ่ม Sketch Fit ด้วยการจ้างนักกีฬาเบสบอลปีกซ้ายสุดหล่อจากทีม Los Angeles Dodgers เปิดสตูอิโอถ่ายแบบคู่กับรองเท้าออกมาได้ดูดีเข้ากับนายแบบมากๆ นอกจากนั้นยังเพิ่มพรีเซ็นเตอร์สายโทรทัศน์ ซึ่งแบรนด์ได้ผู้ประกาศข่าวกีฬาจากช่อง FOX ที่ชื่อว่า Howie Long มาช่วยเพิ่มเรตติ้งให้กับเทคโนโลยี Skechers Arch Fit รอชมโฆษณาดีๆในช่วงสิ้นปีนี้ได้เลย ทางฝั่งของเสื้อผ้าเองก็ได้โปรกอล์ฟ Brooke Henderson มาช่วยถ่ายแบบให้เสื้อผ้าและแอคเซ็สเซอรี่ชิคๆจาก Skechers

Skechers รักษ์สัตว์และรักษ์โลก

เป็นปีที่ 8 แล้วที่ Skechers ได้รับรางวัลบริษัทดีเด่นจาก Footwear Plus แม็กกาซีนรีวิวรองเท้าทุกประเภทในสหรัฐอเมริกา นอกจากรางวัลบริษัทดีเด่นแล้วก็มีรางวัลย่อยลงมาอีกคือ รางวัลออกแบบรองเท้าเด็กยอดเยี่ยม นอกจากนั้น Robert Green ผู้บริหารแบรนด์ Skechers เองก็ยังได้รับเลือกให้เป็นผู้นำที่โดดเด่นทางด้านความคิดสร้างสรรค์คนหนึ่ง

เลือกชมสินค้าของสเก็ตเชอร์สได้ที่ สเก็ตเชอร์สช็อป ไลน์สเก็ตเชอร์ส @SKECHERSCRCTH ซุปเปอร์สปอร์ตสโตร์ ซุปเปอร์สปอร์ตออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าทั่วไป