เตือนภัยช่องทางการจำหน่ายปลอมแปลง!
Supersports Online
มีความใส่ใจในการมอบคุณภาพสินค้าและบริการแก่ลูกค้าเป็นความสำคัญสูงสุด
เพื่อปกป้องสิทธิของผู้บริโภคและเพื่อปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา
โปรดระวังการใช้อีเมลปลอม เว็บไซต์ปลอม บัญชีโซเซียลปลอม
หรือบัญชีผู้จัดจำหน่ายปลอม
เพื่อเป็นการป้องกันและหลีกเลี่ยงจากการถูกหลอกลวง เรามีคำแนะนำ ดังต่อไปนี้:
ตรวจสอบช่องทางการจำหน่ายก่อนเสมอ Supersports Online มีช่องทางคือ เว็บไซต์ทางการ https://www.supersports.co.th ช่องทางแชท Line @Supersports และ Facebook inbox จาก Page : Supersports ที่มี 1.7M likes 1.8M followers เท่านั้น หากคุณต้องการตรวจสอบความถูกต้องของเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ สามารถตรวจสอบจากชื่อโดเมนของเว็บไซต์ เมื่อโดเมนแตกต่างจาก "supersports.co.th" แสดงว่าเว็บไซต์นั้นไม่ใช่แพลตฟอร์ม Supersports Online ทางการ โปรดตรวจสอบการเข้าถึงโดเมนที่ถูกต้องเสมอ เพื่อป้องกันการโดนหลอกลวง และป้องกันตัวเองจากการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นจากเว็บไซต์ปลอม หากคุณพบเพจปลอมใน Facebook คุณสามารถร่วมแจ้งหรือ Report ได้ตามขั้นตอนง่าย ๆ ต่อไปนี้- ไปที่เพจดังกล่าวและคลิกที่จุดสามจุดใต้ภาพปก
- เลือก Find Support or Report Page หรือ Report Profile
- ภายเหตุผลในการรีพอร์ต 'Fake Page'
- กด Done
หากท่านมีข้อกังวลหรือ ต้องการสอบถาม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Supersports โดยตรงผ่านทาง:
- อีเมล: contact@Supersports.co.th
- ไลน์แชท: @Supersports
- เฟสบุ๊ค: Supersports



ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่าง Supersports Online กับลูกค้า
Supersports Online จะติดต่อลูกค้าผ่านทาง การโทร: 02-026-3373 (ทุกวันตั้งแต่ 9.00 - 19.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์) เท่านั้น และไม่มีนโยบายขายสินค้าหรือขอข้อมูลส่วนบุคคลจากลูกค้าผ่านช่องทางอื่นนอกจาก https://www.supersports.co.th/ ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือแจ้งเบาะแสผ่านช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการของ Supersports Online ได้ที่ ติดต่อเราเตือนภัย! วิธีรับมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ คือใคร
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ คือ กลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงเหยื่อผ่านทางโทรศัพท์ SMS หรืออีเมล โดยมักแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เช่น ธนาคาร บริษัทขนส่ง หน่วยงานรัฐ หรือแม้กระทั่งเป็นตัวแทนของ Supersports Online เพื่อหลอกลวงหรือข่มขู่ให้เหยื่อเกิดความกลัวและกังวล จนตัดสินใจผิดพลาดโอนเงินไปให้กับผู้ร้ายทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณได้
แก๊งคอลเซ็นเตอร์อาจได้ข้อมูล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล ที่อยู่ ของคุณมาจากการให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณผ่านช่องทางต่าง ๆ หรือจากสาเหตุอื่นๆ เช่น- การคลิกลิงก์: การคลิกลิงก์ที่มาจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ อาจทำให้มิจฉาชีพแฝงมัลแวร์หรือโปรแกรมดักจับข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ของคุณ
- การกรอกแบบฟอร์ม: ข้อมูลส่วนตัวที่คุณกรอกลงในแบบฟอร์มออนไลน์ โดยเฉพาะข้อมูลที่ไม่ได้อยู่ในเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ อาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด
- การยินยอมสมัครใช้บริการ: บางครั้งคุณอาจเผลอให้ข้อมูลส่วนตัวกับมิจฉาชีพ โดยการสมัครใช้บริการหรือเข้าร่วมกิจกรรมบางอย่าง โดยไม่ทันอ่านรายละเอียดให้ละเอียด
- ข้อมูลรั่วไหลจากบริษัท: ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจถูกขโมยจากบริษัทที่คุณใช้บริการ โดยฝีมือของแฮกเกอร์
- การซื้อข้อมูลส่วนตัว: ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจถูกแฮกและนำไปซื้อขายในตลาดมืด
วิธีรับมือกับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์
- มีสติทุกครั้งเมื่อรับสายโทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคย หรือหากมีการอ้างเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐหรือบริษัท Supersports ไม่แน่ใจ ให้รีบวางสาย
- หากมีการส่งลิงก์หรือไฟล์แนบมาให้ระหว่างการสนทนา อย่ากดลิงก์หรือเปิดข้อมูลไฟล์ที่แนบมานั้นเด็ดขาดห้ามให้ข้อมูลส่วนตัว โดยเฉพาะหากมีการถามถึงข้อมูลส่วนตัวที่อาจนำไปสู่การทำธุรกรรมทางการเงินได้
- หลังจากวางสายจากให้รีบตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่รีบแจ้งความทันที
- หากพบความเปลี่ยนแปลงในบัญชีหรือการทำธุรกรรมของคุณและรีบแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ธนาคาร หรือผู้ให้บริการทางการเงิน เพื่อยุติและตรวจสอบการทำธุรกรรมที่ผิดปกตินั้น