การเปลี่ยนสินค้า


  ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ผ่านทางช่องทางดังนี้

  1. ลูกค้าติดต่อ Customer Service ผ่านทางแชทที่หน้าเว็บ Supersports Online หรือผ่านทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-026-3373 ในเวลาทำการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

  2. Customer service จะทำการเปลี่ยนสินค้าและส่ง SMS เพื่อยืนยันวันที่เปลี่ยนสินค้า

  3. สินค้าใหม่ที่ขอเปลี่ยนจะถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ และลูกค้าต้องคืนสินค้าในหีบห่อเดิมกลับมา ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการคืนสินค้าได้ ที่นี่


การคืนสินค้า


 ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ 2 ช่องทางดังนี้

   คืนสินค้าผ่านทางหน้าร้าน Supersports ที่จุดบริการ Click & Collect

  1. กรอกฟอร์มการคืนสินค้าและแนบใบส่งคืนสินค้าไว้ที่ด้านหน้าของถุงคืนสินค้าลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการคืนสินค้าได้ ที่นี่

  2. ส่งมอบสินค้าที่อยู่ในหีบห่อเดิมให้กับพนักงานที่จุดบริการ Click & Collect ได้ที่ Supersports ทุกสาขา

  3. สินค้าจะถูกส่งคืนกลับคลังสินค้า Supersports ภายใน 2 -5 วัน ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันเมื่อสินค้าถูกส่งคืนกลับคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว


   คืนผ่านทางไปรษณีย์ไทย

  1. กรอกฟอร์มการคืนสินค้าและแนบใบส่งคืนสินค้าไว้ที่ด้านหน้าของถุงคืนสินค้าลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการคืนสินค้าได้ ที่นี่

  2. ส่งสินค้าที่อยู่ในหีบห่อเดิม กลับมายังคลังสินค้า Supersports ผ่านทางไปรษณีย์ไทยโดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งสินค้ากลับเอง

  3. สินค้าจะถูกส่งคืนกลับคลังสินค้าภายใน 2 -5 วัน ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันเมื่อสินค้าถูกส่งคืนกลับคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว


การคืนเงิน


  เมื่อสินค้ากลับถึงคลังสินค้า ทางSupersports จะมีการตรวจสอบสภาพของสินค้าที่ถูกส่งกลับว่า ตรงตามเงื่อนไขการคืนหรือไม่ หากตรงตามเงื่อนไขจะทำการคืนเงินดังนี้

  1. หากคำสั่งซื้อชำระผ่านทางบัตรเครดิต การคืนเงินจะทำคืนผ่านทางบัตรเครดิตที่ชำระเข้ามา โดยระยะเวลาคืนเงิน ขึ้นอยู่กับรอบบิลและนโยบายของธนาคารผู้ถือบัตร

  2. หากคำสั่งซื้อชำระด้วยเงินสดเก็บเงินปลายทาง ทาง Customer Service จะติดต่อหาลูกค้า ภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่ทางเราได้ตรวจสอบสภาพของสินค้าแล้ว เพื่อขอเลขบัญชีและข้อมูลเพื่อดำเนินการคืนเงิน